attribution=setup_tool page_id="1854178588182634" theme_color="#13cf13" logged_in_greeting="Chào bạn ^^ Không biết bạn có câu hỏi nào không nhỉ? Để lại tin nhắn ở đây nhé !" logged_out_greeting="Chào bạn ^^ Không biết bạn có câu hỏi nào không nhỉ? Để lại tin nhắn ở đây nhé !">

[FIX] Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư


Kết nối của bạn không phải kết nối riêng tư.
Nói ngắn gọn thì đây là lỗi chứng chỉ SSL đã xưa như mặt trời. Tuy nhiên các cách như chỉnh ngày giờ, upload file backup thì đều không được.
Và chắc hẳn các bạn phải tuyệt vọng lắm mới tìm tới cách này.
Đó chính là reset lại wifi, thay mới wifi, hoặc đổi từ wifi này sang wifi khác để kiểm tra. Lỗi nào cũng thế, các bạn đều phải tìm và thử mọi cách có thể, điều đó sẽ giúp chúng ta nâng cao tư duy hơn.
Trong video thì mình đã thử nhiều cách bao gồm chỉnh sửa ngày giờ, upload file chứng chỉ nhưng vẫn không được. Tuy nhiên thì sau khi mình thay đổi cục wifi cũ bằng wifi khác thì lại vào ngon ơ, điều này chứng tỏ wifi cũ của mình có vấn đề về thông số nào đó,  do đó cách hữu hiệu nhất hiện tại đó chính là reset thông số của wifi về mặc định và cấu hình lại cho wifi của bạn.
Ok, vậy là rất ngắn gọn mình đã chia sẻ cho các bạn về cách mà mình sử dụng để fix cái lỗi Kết nối của bạn không phải kết nối riêng tư, cám ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.
Previous
Next Post »
Blogger Comments
Facebook Comments