attribution=setup_tool page_id="1854178588182634" theme_color="#13cf13" logged_in_greeting="Chào bạn ^^ Không biết bạn có câu hỏi nào không nhỉ? Để lại tin nhắn ở đây nhé !" logged_out_greeting="Chào bạn ^^ Không biết bạn có câu hỏi nào không nhỉ? Để lại tin nhắn ở đây nhé !">

Sửa chuột máy tính - Sửa chuột máy tính bị loạn con lăn

SỬA CHUỘT MÁY TÍNH



Xin chào các bạn, bài viết hôm nay mình sẽ đề cập đến vấn đề con chuột bị loạn con lăn, bị hỏng con lăn, bị giật, kéo lên xuống bị giật, loạn.

Cách sửa rất đơn giản nhé, các bạn có thể theo dõi video mình làm trên Youtube và làm theo.https://www.youtube.com/watch?v=O3JRY0cMUiY.

Công việc chính của chúng ta là tháo con chuột ra và vệ sinh nó thôi.
+Đầu tiên, các bạn tháo con ốc của chuột ra, tùy loại chuột mà nó có nhiều ốc hay ít ốc, các bạn nhớ tháo hết ốc ra hẵng mở nắp của con chuột ra nhé, tránh dùng lực mạnh cậy con chuột ra.
+Tiếp theo, các bạn vệ sinh sơ qua phần mạch của con chuột đi nhé, các bạn có thể dùng bàn chải đánh răng hoặc là chổi sơn để quét bụi .
+Tiếp tục tháo con lăn ra, các bạn nhớ nhẹ nhàng kẻo gãy mất cái trục của con lăn nhé.
+Vệ sinh qua con lăn này.
+Nhưng đây vẫn chưa phải phần chính , phần chính là phần ẩn giấu bên trong kia kìa.
Các bạn nhìn thấy chỗ có 4 thanh sắt này,



các bạn gỡ nó ra, tháo phần bên trong ra và vệ sinh nhé
+Các bạn có thể dùng cồn hoặc là gì đó khác để vệ sinh phần này đi cho sạch sẽ, tiếp xúc được tốt hơn.
Để tiếp xúc có thể tốt hơn nữa thì các bạn có thể nâng cao cái phần này lên, để khi tiếp xúc nó sẽ được mạnh mẽ hơn. ma sát tốt hơn.
Sau khi làm xong các quá trình kia thì các bạn lại lắp con chuột lại như cũ nhé. Nhớ kiểm tra trước khi đóng nắp vít ốc lại nhé
Chúc các bạn thành công.
Các bạn xem video trên Youtube hãy ủng hộ mình một subscribe nhé.<3


Previous
Next Post »
Blogger Comments
Facebook Comments