attribution=setup_tool page_id="1854178588182634" theme_color="#13cf13" logged_in_greeting="Chào bạn ^^ Không biết bạn có câu hỏi nào không nhỉ? Để lại tin nhắn ở đây nhé !" logged_out_greeting="Chào bạn ^^ Không biết bạn có câu hỏi nào không nhỉ? Để lại tin nhắn ở đây nhé !">

USB Killer và những gì bạn chưa biết về nó ?


Cái tên USB Killer đã ra đời cách đây rất lâu rồi.

  • Nguyên lý hoạt động

Các bạn có thể hiểu đơn giản như sau: Khi bạn cắm USB Killer vào máy tính, lúc này usb sẽ được cung cấp một điện áp đầu vào là 5V như đúng cổng usb của máy tính, tiếp đó usb này thu nhận nguồn điện này và kích lên dòng cao hơn rồi đưa ngược lại vào máy tính của bạn. Với sự xung đột điện áp như vậy, máy tính sẽ có khả năng cao bị chập cháy, hỏng linh kiện và mất dữ liệu. Về nguyên lý thì nó y như cái vợt muỗi mà chúng ta vẫn hay sử dụng vậy.

  • USB này được sử dụng để hủy đi dữ liệu một cách nhanh chóng. Hay đơn giản hơn là phá hệ thống máy tính một cách nhanh nhất.
  • Tuy nhiên không khuyến khích các bạn sử dụng nó với mục đích không tốt vì có thể bạn sẽ phạm pháp đó.
  • Cám ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần trao đổi thì cứ comment ở phía bên dưới nhé, hoặc có thể liên hệ với mình qua fanpage SâU Máy Tính.
Previous
Next Post »
Blogger Comments
Facebook Comments